Dàn KOLs 'đại náo' mạng xã hội với video khoe 'chất rồng' địa phương độc đáo

0

tienphong.vn

Khắp trang mạng xã hội, các “chất rồng” địa phương đã và đang cùng nhau lan tỏa vẻ đẹp độc đáo của tỉnh thành mình. Phương Anh Đào, Thiên Minh và nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi bật từ Hà Nội đến Cà Mau cũng không nằm ngoài làn sóng lần này.

Dàn KOLs 'đại náo' mạng xã hội với video khoe 'chất rồng' địa phương độc đáo ảnh 1

Phương Anh Đào, Thiên Minh,… và hàng loạt KOLs tham gia khoe chất rồng địa phương

Với thông điệp ý nghĩa “Triệu chất rồng khác biệt – Tạo nên chất Việt Nam”, chiến dịch quảng cáo của Bia Saigon đã kêu gọi mọi người tôn vinh nét đẹp đặc trưng của các vùng miền và tính cách độc đáo của con người địa phương. Đặc biệt, thông qua cuộc thi Khoe “chất rồng địa phương”, người dùng và không ít các nghệ sĩ, nhà sáng tạo nội dung hàng đầu đã cùng bắt nhịp và chia sẻ những hình ảnh, thước phim sống động về 63 tỉnh thành.

Phương Anh Đào – Chất rồng Cà Mau chất phác

Tưởng như một video thời trang thông thường, cô nàng Phương Anh Đào đã khiến người xem không khỏi bất ngờ về những hình ảnh ít người biết của mảnh đất Cà Mau. Không cần bối cảnh hoành tráng hay trang phục lộng lẫy, thay vào đó, Phương An Đào lựa chọn xuất hiện với bộ trang phục bà ba chân chất. Cô dạo bước trên những con đường quen thuộc, đi qua tọa độ cuối cùng của tổ quốc, ghé thăm những khung cảnh thiên nhiên bình dị để từ đó khắc họa một “chất rồng” Cà Mau gần gũi, mộc mạc.

Thiên Minh – Chất rồng miền Tây chơi tới bến

“Nghệ cả củ” chính là những gì người xem nhận xét về video thể hiện “chất rồng” miền Tây của Thiên Minh. Không hổ danh là nhiếp ảnh gia tài năng, “anh trai” Thiên Minh đã lột tả sự nhiệt tình, chịu chơi của bà con miền Tây với văn hóa nấu đám tiệc đặc trưng. Thông qua những bức ảnh được đầu tư chỉn chu, “chất rồng” miền Tây chơi tới bến đã hiện lên một cách đầy sáng tạo.

ViruSs và Ngọc Kem – Chất rồng Hà Nội luôn hết mình trong tình yêu

Tận dụng chính sở trường của mình là sáng tác nhạc, ViruSs đã truyền tải “chất rồng” Hà Nội theo một cách rất riêng. Từ những khoảnh khắc giản đơn nhưng hạnh phúc trong tình yêu, cặp đôi ViruSs và Ngọc Kem đã cùng nhau định nghĩa một “chất rồng” Hà Nội thật lãng mạn và chân thành. Chỉ đơn giản là một vài món ăn yêu thích, kết hợp cùng Bia Saigon Special và tận hưởng những giai điệu thật ngọt ngào, câu chuyện của ViruSs và Ngọc Kem đã mang lại một màu sắc hoàn toàn khác cho cuộc đua khoe “chất rồng”.

Tô Đi Đâu – Chất rồng Hà Giang mộc mạc

Một góc nhìn mới về Hà Giang qua nội dung được dàn dựng cực kỳ công phu của Tô Đi Đâu. Anh chàng đã tinh tế lồng ghép những hình ảnh đặc trưng của Hà Giang như cột cờ quốc gia Lũng Cú, những ruộng lúa bậc thang bạt ngàn,.. Độc đáo hơn cả, cuộc sống, sự niềm nở của con người địa phương cũng được Tô Đi Đâu ghi lại với cách quay dựng sinh động, góp phần giữ chân người xem. Theo anh chàng, chính tính cách của con người đã làm nên “chất rồng” Hà Giang mộc mạc nhưng ấm áp trong lòng du khách.

Cô Záo Mi – Chất rồng Kon Tum kiên nhẫn, tỉ mỉ

Dùng nghệ thuật papercut để thể hiện “chất rồng” Kon Tum, quả là một ý tưởng táo bạo mà chỉ có Cô Záo Mi mới có thể nghĩ đến. Từng công đoạn cắt giấy tỉ mỉ, tạo hình, rồi cố định bằng keo đều đòi hỏi sự kiên nhẫn và tập trung cao độ để đạt được thành phẩm như ý. Điều này cũng tượng trưng cho phẩm chất của người Kon Tum luôn cố gắng, tâm huyết trong mọi việc mình làm dù là nhỏ nhất.

Dàn KOLs 'đại náo' mạng xã hội với video khoe 'chất rồng' địa phương độc đáo ảnh 2

Cuộc thi “Khoe chất rồng địa phương”

Với sức lan tỏa trên mạng xã hội, loạt video đã và đang tạo nên một làn sóng tôn vinh về nét đẹp địa phương trong cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. Nhiều bạn trẻ đã bắt đầu chia sẻ những câu chuyện, hình ảnh về “chất rồng” của quê hương mình. Cùng Bia Saigon tham gia cuộc thi Khoe “chất rồng” địa phương ngay tại ĐÂY.

P.V


Nguồn bài viết:
https://tienphong.vn/dan-kols-dai-nao-mang-xa-hoi-voi-video-khoe-chat-rong-dia-phuong-doc-dao-post1684793.tpo