Làm việc nắm bắt tình hình triển khai Giải báo chí về xây dựng Đảng của Đảng bộ tỉnh lần thứ IV- năm 2024

8

baokontum.com.vn

31/07/2024 11:25

Ngày 30/7, Đoàn Công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Kim Thái – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn làm việc với Huyện ủy Kon Rẫy nắm bắt tình hình triển khai Giải báo chí về xây dựng Đảng (Búa liềm vàng) của Đảng bộ tỉnh lần thứ IV – năm 2024.

085617Quang%20c%E1%BA%A3nh%20bu%E1%BB%95i%20l%C3%A0m%20vi%E1%BB%87c%20(2)

Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: VN

 

Theo Huyện ủy Kon Rẫy, thực hiện Giải báo chí về xây dựng Đảng của Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Huyện ủy ban hành kế hoạch chỉ đạo kịp thời các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy, các tổ chức cơ sở đảng (TCCSĐ) trực thuộc Huyện ủy, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể ở huyện tổ chức các hoạt động thông tin, tuyên truyền tại đơn vị, địa phương; yêu cầu các đơn vị, địa phương quan tâm, tạo điều kiện để cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và người dân viết bài tham gia Giải. Đồng thời, chỉ đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy đôn đốc các cơ quan, đơn vị tham gia Giải; Trung tâm Văn hóa, Thể thao, Du lịch và  Truyền thông huyện đăng tải nội dung, kế hoạch của tỉnh, huyện và thể lệ Giải để cán bộ, đảng viên và nhân dân theo dõi, tìm hiểu và tham gia Giải.

Theo đó, đến nay, trên địa bàn huyện có 6 tác phẩm viết về xây dựng Đảng đã, đang hình thành và đăng, phát trên các báo, tạp chí, đài đảm bảo tiêu chuẩn tham gia Giải. Trong đó, có 4 tác phẩm truyền hình đã đăng phát, 1 tác phẩm gửi cơ quan báo chí xem xét và 1 tác phẩm đang xây dựng.

Tại buổi làm việc, các thành viên trong đoàn công tác gợi mở nhiều vấn đề quan trọng như đề tài, thể loại, lựa chọn các vấn đề nổi bật, những vấn đề đang đặt ra trong quá trình thực hiện chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng để viết bài kịp thời tham dự giải.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Kim Thái- Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng đoàn công tác đánh cao những nỗ lực của Huyện ủy Kon Rẫy trong việc lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan tham mưu giúp việc Huyện ủy, các TCCSĐ trực thuộc, các đơn vị, địa phương, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn tham gia Giải báo chí về xây dựng Đảng. Đồng thời đề nghị Thường trực Huyện ủy tiếp tục tăng cường chỉ đạo các TCCSĐ trực thuộc, các cơ quan, đơn vị, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và nhân dân tiếp tục có những bài có chất lượng tham gia Giải để Giải báo chí về xây dựng Đảng của Đảng bộ tỉnh lần thứ IV – năm 2024 ngày càng có nhiều bài viết hay và nhiều người tham gia, góp phần vào sự thành công của Giải.

Trong những ngày tới, Đoàn công tác của tỉnh tiếp tục làm việc với một số huyện ủy nắm bắt tình hình triển khai Giải báo chí về xây dựng Đảng của Đảng bộ tỉnh lần thứ IV- năm 2024.

VN


Nguồn bài viết:
http://baokontum.com.vn/xay-dung-dang/lam-viec-nam-bat-tinh-hinh-trien-khai-giai-bao-chi-ve-xay-dung-dang-cua-dang-bo-tinh-lan-thu-iv-nam-2024-42163.html