Trao tặng 500 suất quà đến tay người dân khó khăn ở Kon Tum

7

laodong.vn

Chiều 17.7, huyện đoàn Sa Thầy (Kon Tum) cho biết, vừa phối hợp với các mạnh thường quân trao tặng 345 suất quà cho các gia đình khó khăn trên địa bàn hai xã Mo Rai và Ya Xiêr.

Huyện đoàn Sa Thầy (Kon Tum) phối hợp với các mạnh thường quân để trao tặng quà cho người dân khó khăn. Ảnh: Huyền Nga Huyện đoàn Sa Thầy (Kon Tum) phối hợp với các mạnh thường quân trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Huyền Nga

Tại xã Mo Rai, Ban tổ chức đã trao 193 suất quà, mỗi phần bao gồm 10kg gạo, 1 thùng mì tôm, 2kg muối, quần áo và bánh kẹo. Ngoài ra, Ban tổ chức còn tổ chức nấu ăn tại chỗ cho khoảng 700 trẻ và người già.

Hàng trăm kg gạo đã được trao tận tay cho các gia đình khó khăn tại 2 huyện. Ảnh: Huyền Nga Hàng trăm kg gạo đã được trao tận tay cho các gia đình khó khăn tại 2 huyện ở tỉnh Kon Tum. Ảnh: Huyền Nga

Tại xã Ya Xiêr, đoàn cũng trao tặng 152 suất cho các gia đình khó khăn trên địa bàn. Bên cạnh đó, đoàn thiện nguyện còn phối hợp với chính quyền huyện Kon Rẫy trao tận tay 155 suất quà cho người dân khó khăn.

Tính riêng xã Đăk Pne (huyện Kon Rẫy), đã có khoảng 100 suất quà đã được trao đến tay người dân nghèo. Mỗi suất quà bao gồm 10kg gạo,1 thùng mì tôm, 2kg muối và mền gối.

Bên cạnh gạo, người dân còn được nhận thêm mì, muối, quần áo, mền gối,... Ảnh: Huyền Nga Bên cạnh gạo, người dân còn được nhận thêm mì tôm, muối, quần áo, mền gối… Ảnh: Huyền Nga

Anh Đoàn Thế An – Bí thư Huyện đoàn Sa Thầy bày tỏ: “Nhờ sự đóng góp của nhóm Mai Vy Kon Tum và nhóm SOS Lai Vung Đồng Tháp, các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn đã được nhận nhiều phần quà ý nghĩa. Mong rằng sẽ có thêm nhiều hoạt động nhân văn từ các hội nhóm thiện nguyện đến giúp đỡ bà con”.


Nguồn bài viết:
https://laodong.vn/xa-hoi/trao-tang-500-suat-qua-den-tay-nguoi-dan-kho-khan-o-kon-tum-1367814.ldo